Open top menu
Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Đợt vừa rồi, công ty tôi có nhập về một mặt hàng thực phẩm chức năng mới của Mỹ - Beauty Lady. Mặc dù các đại lý phân phối của công ty thúc giục ra mắt sản phẩm mới nhưng cấp trên cương quyết phải xử lý xong giấy phép lưu hành thực phẩm chức năng thì mới bán ra thị trường.

Việc này đòi hỏi tôi phải lựa chọn phương thức làm công bố nhanh nhất. Đắn đo một chút bởi bây giờ nếu trực tiếp làm công bố tại các cơ quan chức năng thì rất mất thời gian và công sức. Tôi nghĩ ra một phương án hay hơn cả, chính là tìm kiếm một công ty Luật để nhờ làm dịch vụ công bố. Và, tôi tìm đến Luật Việt Tín - doanh nghiệp uy tín nằm trong top 3 Google.
Không hổ là làm việc chuyên nghiệp, khi tôi dò hotline trên web luatviettin.vn và gọi điện đến tổng đài viên, thì một bạn nữ lịch sự, nhẹ nhàng tư vấn về dịch vụ cho tôi. Qua đó, tôi biết được những đầu mục giấy tờ cần chuẩn bị để hoàn thành công việc một cách nhanh nhất. Đặc biệt, Luật Việt Tín hoàn toàn miễn phí dịch vụ kiểm nghiệm và thu phí dịch vụ công bố theo biên lai của Nhà nước.

Từ nay, tôi đã có được một địa chỉ làm dịch vụ công bố thực phẩm uy tín, nhanh chóng và chất lượng tại Hà Nội. Sẽ không quá khó khăn khi bạn biết cách lựa chọn phương thức làm việc nhanh chóng nhất cho mình.
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

This is the most recent post.
This is the last post.

0 nhận xét